Selasa, 29 Mei 2018

ฝ่าวิบัติเพลิงนรก 2016 ดูหนังฟรี ดูหนัง

ฝ่าวิบัติเพลิงนรก 2016 ดูหนังฟรี ดูหนัง









ฝ่าวิบัติเพลิงนรก ดูหนังฟรี ดูหนัง-จอนวิก 2-2016-มิสเตอร์บีน-ฝึกภาษาอังกฤษ-ลิง-9 ศาสตรา-หนังช่อง 8-ส ไน เปอร์-มนุษย์ต่างดาว-งู-ปีศาจ.jpg



ฝ่าวิบัติเพลิงนรก 2016 ดูหนังฟรี ดูหนัง



ฟิล์มลูกเรือ

ฝ่ายประสานงานศิลปะ : Saniyah Chahat

ผู้ประสานงานการแสดงความสามารถ : Small Trenton

เค้าโครงสคริปต์ :Zimmer Calvert

รูปภาพ : Gustavo Elano
Co-Produzent : Enesa Audiard

ผู้อำนวยการผลิต : Sergio Virgil

ผู้อำนวยการฝ่ายกำกับดูแล : Joan Hailie

ผลิต : Zamora Allen

ผู้ผลิต : Sparsh Gaetane

นักแสดงหญิง : Brossat Devona





สร้างจากเรื่องจริงของเหตุการณ์แท่นขุดเจาะน้ำมันระเบิดครั้งใหญ่ที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์ เล่าถึงความกล้าหาญของเหล่าบรรดาคนงานบนแท่นขุดเจาะน้ำมันดิบชื่อว่า ดีปวอเทอร์ ฮอไรซัน ในอ่าวเม็กซิโก เมื่อปี 2010 ที่ต้องพยายามเอาชีวิตทั้งของตนเองและพวกพ้อง ให้รอดจากมหันตภัยครั้งนี้ นับเป็นเหตุการณ์ท้าทายขีดจำกัดของมนุษย์ที่ถูกบันทึกไว้ว่าเป็น การรั่วไหลนอกชายฝั่งครั้งที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์สหรัฐอเมริกา

6.7
2745






ชื่อหนัง

ฝ่าวิบัติเพลิงนรก 2016

ช่วงเวลา

139 minute

การหลุดพ้น

2016-09-29

ประเมินค่า

MP4 1440p
DVDScr

ลำดับชั้น

หนังชีวิต, บู๊

ถ้อยคำ

English

castname

Ardath
A.
Alen, Fénelon O. Bevis, Alaura C. Lutz





[HD] ฝ่าวิบัติเพลิงนรก 2016 ดูหนังฟรี ดูหนัง


ฝ่าวิบัติเพลิงนรก วิกิพีเดีย ~ ฝ่าวิบัติเพลิงนรก ได้รับรางวัล รางวัลทีนชอยซ์อะวอดส์ สาขา Choice AnTEENcipated Movie Actor ดีแลน โอไบรอัน

หมวดหมู่ภาพยนตร์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริง วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ที่สร้างจากเหตุการณ์จริง มีบทความ 48 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 48 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไข

รายชื่อตัวละครในตำนานจักรพรรดิ อภินิหารฝ่ามือยูไล วิกิพีเดีย ~ รายชื่อตัวละครในตำนานจักรพรรดิ อภินิหารฝ่ามือยูไล และมอบเสื้อเกราะเพลิงเมฆากับดาบ ในแผ่นดิน ถูกจ้าวนรกจับกุม ต่อมา

หมวดหมู่ภาพยนตร์ระทึกขวัญ วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์ระทึกขวัญ มีบทความ 78 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 78 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

งานประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 89 วิกิพีเดีย ~ ฝ่าวิบัติเพลิงนรก – Craig Hammack Jason Snell Jason Billington and Burt Dalton จอมเวทย์มหากาฬ – Stephane Ceretti Richard Bluff Vincent Cirelli and Paul Corbould

หมวดหมู่การรั่วไหลของน้ำมันดิบจากดีพวอเทอร์ฮอไรซัน วิก ~ ก การรั่วไหลของน้ำมันดิบจากแท่นขุดเจาะดีพวอเทอร์ฮอไรซัน

หมวดหมู่ภาพยนตร์เกี่ยวกับภัยพิบัติ วิกิพีเดีย ~ หน้าในหมวดหมู่ ภาพยนตร์เกี่ยวกับภัยพิบัติ มีบทความ 10 หน้าในหมวดหมู่นี้จากทั้งหมด 10 หน้า รายการที่ปรากฏด้านล่างอาจไม่รวมการแก้ไขล่าสุด

สมเด็จพระบวรราชเจ้ามหาเสนานุรักษ์ วิกิพีเดีย ~ กรมพระราชวังบวรสถานมงคลทรงอภิเษกกับพระราชธิดาในสมเด็จพระเจ้ากรุงธนบุรี เสด็จสวรรคตเมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม พศ 2360 ขณะพระชนมายุ 44 พรรษา ณ

ท่าไม้ตายในนินจาคาถาโอ้โฮเฮะ วิกิพีเดีย ~ เพลิงสีดำที่ไม่มีวันดับ เพียงแค่โฟกัสไปที่จุดๆหนึ่งเพลิงดำจะลุกและเผาจนสิ่งที่ถูกจ้องจนไหม้หมด เงื่อนใขที่จะได้มา ต้องเบิกเนตรเป็น

รายชื่ออาวุธและวิชาโจมตีในเทพมรณะ วิกิพีเดีย ~ วิถีทำลายที่ 31ชักกะโฮ กระสุนเพลิงสีแดง ยิงใส่เป้าหมาย มีอำนาจความร้อนสูง แต่ไม่มีความรุนแรงเท่าวิถีทำลายที่ 33

Tidak ada komentar:

Posting Komentar

Judy Small ดูหนังฟรี ดูหนัง

Judy Small ดูหนังฟรี ดูหนัง Judy Small ดูหนังฟรี ดูหนัง-อะตอม--หนังช่อง 7-ทองดีฟันขาว-นางเงือก-เกาหลีช่อง 7-พากย์ไทย-ผีดิบ-งู-ขุนพันธ์ 1-ห...